ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

Ice Bucket Challenge ฝรั่งราดเด็ก 10 เดือน ชาวเน็ตรุมจวก! (มีคลิป)

     Ice Bucket Challenge คราวนี้มาแปลก ฝรั่งเล่นพิเรนท์ได้อีก เอาน้ำเย็นจัดๆ ราดลงทารกน้อยวัย 10 เดือนเต็มๆ ชาวเน็ตรุมจวกเละ! เห็นแล้วน้ำตาจะไหล ทำแบบนี้มันทารุณเด็กชัดๆ






  โดยในคลิปทำภารกิจ Ice Bucket Challenge ที่บ้าระห่ำได้อีก เกิดขึ้นที่เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เป็นเหตุการณ์ที่ชายฝรั่งเพี้ยน ได้จับหลานสาววัย 10 เดือน มาให้โดนราดน้ำเย็นจัดๆ กลางสนามในบ้านเต็มๆ และราดชายฝรั่งเพี้ยนเองด้วย โดยหลานสาววัย 10 เดือนยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยซ้ำ และได้อัดคลิปเด็ด แชร์ลงยูทูป
           หลังจากคลิปฝรั่งเพี้ยนทำภารกิจ Ice Bucket Challenge กับหนูน้อยวัย 10 เดือน แชร์ลงยูทูป แน่นอน กระแสจากชาวเน็ตต้องพากะนรุมจวกเละถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอยู่แล้ว รวมถึงพ่อของหนูน้อยวัย 10 เดือนก็ออกมาด่าพ่อตาทั้งน้ำตานองหน้า ว่านี่เป็นการทารุณเด็กชัดๆ เพราะหนูน้อยยังเป็นทารก ยังไม่รู้เดียงสาอะไรในสิ่งที่ผู้ใหญ่ทำอะไรบ้าๆ เลยสักนิด
          ล่าสุด ฝรั่งเพี้ยนในคลิปทำภารกิจ Ice Bucket Challenge โดนตำรวจจับเรียบร้อยแล้ว และกำลังตรวจสอบว่าหนูน้อยวัย 10 เดือนได้รับอันตรายจากภารกิจบ้าระห่ำ หลุดโลกนี้หรือไม่ต่อไป


ขอบคุณภาพและคลิปวิดีโอจาก
viral news 
ที่มา Boxza.com