ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ช็อค! ลูกสะใภ้อดข้าวจนตาย แม่ผัวอ้างบ้านฐานะไม่ดี

แม่ผัวโหด ลูกสะใภ้ป่วยให้อดข้าวจนตาย อ้างที่บ้านฐานะไม่ดี และให้ขอบคุณที่ยังมีอาหารและน้ำให้กิน
เว็บไซต์ข่าว “เอเชีย วัน นิวส์” รายงานจากประเทศจีน พบหญิงวัย 26 ปี เสียชีวิตในสภาพเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก เนื่องจากแม่สามีไม่เอาใจใส่ปล่อยให้อดอาหารจนตาย 
เมื่อวันที่ 3 ส.ค.เว็บไซต์ข่าว “เอเชีย วัน นิวส์” รายงานจากมณฑลซานตง ประเทศจีนว่า พบนางหยาง เถียนเถียน วัย 26 ปี เสียชีวิตในสภาพเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก เนื่องจากไม่ได้รับการเอาใจใส่จากแม่สามีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ โดยปล่อยให้อดอาหารจนตาย โดยก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่มีรูปร่างค่อนข้างอวบและมีความสุข
เถียน เถียน ตัดสินใจแต่งงานเข้าบ้านหลังดังกล่าวโดยหวังว่า ชีวิตคู่จะมีความสุข แต่วันหนึ่งเธอกลับพบความจริงว่า สามีของเธอแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น เถียน เถียนถึงกับช็อคและเสียใจมาก อย่างไรก็ตาม แม่สามีบอกเธอว่า เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายมักมีผู้หญิงหลายคน ให้เธอทำใจและขอบคุณที่ยังมีอาหารรวมทั้งน้ำให้ดื่ม
หลังจากนั้น เถียน เถียน พยายามที่จะฟ้องหย่าแต่ก็ประสบความล้มเหลว เธอจึงคิดจบชีวิตตนเองด้วยการรับประทานยาบางประเภทจนเกินขนาด แต่ล้มเหลว ด้วยผลข้างเคียงของการรับประทานยามากเกิน จึงกลายเป็นผู้ป่วยสมองตีบที่ไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้ ทำให้ต้องนอนอยู่กับเตียงนอนและมีอาการสมองตีบลงทุกวันๆ
สื่อท้องถิ่นรายงานว่า แม่สามีไม่ได้เอาใจใส่เธอเท่าที่ควร และละเลยจนผอมแห้งจนเหลือแต่กระดูก ทั้งนี้ น้องสาวของเถียน เถียน ที่มาเยี่ยมพี่สาวที่บ้านของสามีก็ตกใจกับสภาพของพี่ตนเอง โดยแม่สามีอธิบายว่า ทางบ้านฐานะไม่ดีจึงไม่มีอาหารเพียงพอที่จะเลี้ยงเถียน เถียน นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกด้วย ทำให้เถียน เถียน เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้กล่าวว่า แม่สามีถูกฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่
ที่มา MThai News