ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

รุมฟันรปภ.คอนโดฯ ปมทะเลาะแซวเครื่องแต่งกาย-พูดจาท้าทายกัน


 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่ฟันพนักงานรักษาความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอย 4 พระตำหนัก ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงนำกำลัง รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ทราบคือนายเดือน ทองสุข อายุ 32 ปี ชาวกัมพูชา พนักงานรักษาความปลอดภัย คอนโดมิเนียมดังกล่าว ถูกคนร้ายจำนวน 3 คน ใช้อาวุธมีดดาบฟัน เข้าที่ศีรษะ แขนทั้งสองข้าง และแผ่นหลัง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา จึงปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายส่งร.พ.บางละมุง 

 หลังจากคนร้ายทั้ง 3 คน ลงมือก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอย 5 พระตำหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลัง กว่า 30 นาย ออกไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ในที่สุดมาพบหนึ่งในกลุ่มคนร้าย พยายามจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ 1 คน คือ นายวี อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา พร้อมอาวุธมีด 3 เล่ม จึงยึดเป็นหลักฐาน 
 สอบสวน ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะที่รักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณคอนโดฯ เกิดเหตุ จากนั้นได้มีคนร้ายชาวกัมพูชา เข้ามาพูดจาแซวเป็นภาษากัมพูชาในเรื่องการแต่งกาย และยังพูดจาท้าทายหาเรื่องอีกด้วย ก่อนจะมีปากเสียงกัน แล้วคนร้ายได้ยกพวกอีก 2 คน พร้อมอาวุธมีดครบมือมารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวนายวี หนึ่งในกลุ่มคนร้าย พร้อมอาวุธมีดดาบของกลาง ไปบันทึกจับกุมในข้อกล่าวหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” พร้อมทั้งเร่งติดตามคนร้ายอีกจำนวน 2 คน อยู่ในระหว่างการหลบหนีมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป 

ที่มา ข่าวสด