ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เตือนภัยนักปั่น ระวังมิจฉาชีพขึงลวด-เอ็น ทำกับดักปล้นชิงทรัพย์

เตือนภัยนักปั่น ระวังมิจฉาชีพขึงลวด-เอ็น ทำกับดักปล้นชิงทรัพย์ ก่อนเรียกร้องเจ้าหน้าที่สอดส่องดูแลตามเส้นทางเดิน ป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น
วันนี้ (26 ก.ย. 57) ในโลกออนไลน์ได้มีข้อความเตือนภัยให้บรรดานักปั่นระวังตัว หลังพบว่ามีคนร้ายใช้เส้นลวดและเส้นเอนไปขึงขวางเส้นทางปั่นจักรยานไว้เพื่อหวังให้รถล้มก่อนที่จะเข้ามาทำร้าย และขโมยของ


โดยคุณ Theerapat Premyothin ผู้เผยแพร่เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “อันตรายมากนะครับถ้ามาคนเดียว ที่ทางเลียบคลองแสนแสบจากถนนพระราม 9 ฝั่งราม มีคนขึงลวดและเอ็นเอาไว้ ตอนแรกผมจวนตัวกระโจนข้าม ทันใดมีผู้ร้ายพุ่งมา แต่ผมไม่ได้ล้ม ยกจักรยานกันไว้และต่อสู้ ผู้ร้ายเห็นท่าจะยากเลยหนีไป คนจะตามมารุมก็ไม่กล้า เห็นเปิดแน่บไปแล้ว ผมจึงปั่นต่อ สายตาผมดี ทันได้เห็นกับดักอันที่ 2-3 และ 4 ถ้าผมล้มไปอาจตามมาซ้ำก็ได้ และถ้าเป็นกลางคืนผมเสร็จแน่
ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น พร้อมเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ สอดส่องดูแล ป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้



MThai news