ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

แชร์ว่อน!! แม่ผัวโหด ตบสะใภ้วัยเรียนบังคับกราบเท้า

สังคมออนไลน์วิจารณ์ คลิป แม่ผัวโหด ตบสะใภ้วัยเรียนบังคับกราบเท้า หลังเด็กโพสต์เฟซบุ๊คลามปามถึงบุพการี
วันนี้ (16 ก.ย.) กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้สำหรับคลิป “แม่ผัว กับ ลูกสะใภ้” ในคลิปเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์สาวรุ่นแม่กำลังจิกหัวตบเด็กสาวชุดนักเรียนอยู่กลางถนน พร้อมกับต่อว่าประจานต่อที่สาธารณะ เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กโพสต์ข้อความด่าลงเฟซบุ๊คแบบไม่รู้จักเด็กหรือผู้ใหญ่  โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ต่อสู้กลับแต่อย่างใด พร้อมกับพูดระบายว่าไม่เคยกีดกันที่ให้คบหากับลูกชาย แม้ว่าจะรู้ว่าอีกฝ่ายเคยนอกใจลูกชายแต่ที่รับไม่ได้คือเด็กสาวโพสต์เฟซบุ๊คด่าผู้ใหญ่ ลามปามไปถึงพ่อแม่ตายาย สุดท้ายแม้เด็กหญิงในชุดนักเรียนจะพยายามขอโทษแต่สาวรุ่นแม่ก็ยังไม่ยอมหยุดพร้อมกล่าวว่าเด็กต้องกราบเท้าเจ้าหล่อนก่อนจึงจะยอมหยุด

ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวในมุมมองที่ต่างกัน บางส่วนเห็นด้วยกับการลงโทษเด็กที่ไม่รู้จักกาลเทศะ ขณะที่อีกส่วนหนึ่งมองว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการกระทำที่รุนแรงมากเกินไปถือเป็นการทำร้ายร่างกายผู้อื่น อีกทั้งพากันต่อว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่าทำไมไม่เข้าไปช่วยเหลือเด็กแม้เธอจะทำผิดหรือไม่ก็ตามควรที่จะช่วยเหลือและพูดคุยกันด้วยเหตุผล
หลังจากคลิปถูกแชร์มีผู้เข้ามาต่อว่าหญิงรุ่นแม่เป็นจำนวนมากทำให้เธอทนกระแสต่อว่าไม่ไหวล่าสุดเธอได้โพสต์เฟซบุ๊คชี้แจงว่า “แก่ก็อยู่ส่วนแก่ อย่ามา_” ทั้งที่คุณพูดดีทำดีด้วยตลอด สั่งให้ลบข้อความที่โพสต์ออกดีๆ แต่เด็กยืนยันว่าจะไม่ลบ เด็กคนนี้อยู่ในสถานะลูกสะใภ้ ไม่เคยใช้ทำอะไรเลย ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำสุขสบาย แม้กระทั่งชุดชั้นในยังซักให้ คบอยู่กับลูกชายแต่เอาโทรศัพท์ของแม่สามีไปโทรหาผู้ชายคนอื่น ตนเองรู้ดีแต่ไม่เคยบอกลูกชายไม่อยากให้เด็กทะเลาะกัน ทำดีทุกอย่างแต่กลับโดนเด็กด่าในเฟซบุ๊ก ด่าลูกชายไม่พอ ยังลามปามไปถึงรุ่นตายาย เป็นคุณจะทำยังไง?


ที่มา MThai News