ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

นึกว่าชู้รัก ผัวสุดโหดแทงเพื่อนเมียดับ

สามีชาวจีนเข้าใจผิด แทงเพื่อนชายภรรยาดับเพราะคิดว่าทั้งแอบคบหากัน
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นในเมืองซินเจียง ประเทศจีน เมื่อนายฉิน วัย 39 ปีสามีชาวจีนรายหนึ่งใช้มีดเป็นอาวุธ แทงหนุ่มรายหนึ่งเสียชีวิตกลางถนน เพราะเหตุเข้าใจผิดว่าหนุ่มดังกล่าวเป็นชู้นางตู้ภรรยาตัวเอง ตามรายงานระบุว่า หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายนั้นชื่อว่านายจ้าวได้ถูกนายฉิน  ใช้มีดแทงจนอาบเลือดกลางถนน ขณะที่นางตู้ ถึงกับช็อกกรีดร้องตกใจกับเหตุการณ์นี้ ก่อนที่นายจ้าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายฉิน เชื่อว่าภรรยาของตนมีชู้ เพราะเห็นว่าเธอมองใครบางคนขณะที่เดินกำลังเดินอยู่กับเขา ทำให้นายฉินมีปากเสียงกับนางตู้มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ต่อมา นายฉินได้ตัดสินใจไปที่ทำงานของภรรยา และได้พบว่าภรรยาเขากำลังเดินอยู่กับชายหนุ่ม เขาจึงคิดว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นชู้  ส่งผลให้นายฉินตรงเข้าไปต่อว่าภรรยาและนายจ้าวอย่างหนัก
แต่นายจ้าวได้ปฎิเสธว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ก่อนจะหันหลังเดินหนีไปทำให้นายฉินโกรธใช้มีดที่เขาพกมาแทงเข้าร่างหนุ่มรายนี้ แม้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตนายจ้าวได้ทัน ขณะที่นางตู้กรีดร้องว่า “แล้วตอนนี้ฉันจะทำยังไง” ส่วนนายฉินกล่าวด้วยความสับสนว่า “ช่วยดูแลลูกของเราด้วย”
ที่มา MThai News