ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ความเชื่อ?กลัวลางร้ายแมวข้ามหัว จับฟาดกำแพง

โลกออนไลน์แชร์ วิจารณ์ยับหนุ่มกลัวลางร้ายเพราะแมวข้ามหัว จับขาฟาดกำแพง ตาย!!
วันนี้(12ก.ย.)กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจผู้คนบนโลกออนไลน์ สำหรับภาพชายหนุ่มเก๊กท่าคู่ซากแมวที่ตายแล้วในลักษณะบีบคอโชว์เพื่อนบนเฟซบุ๊ค พร้อมระบุคำบรรยายใต้ภาพว่า กลับมาถึงบ้านเข้าห้องน้ำแมวกระโดดข้ามหัวเลยจัดจับหางฟาดกับกำแพง เพื่อนในเฟซบุ๊คของชายคนดังกล่าวต่างพากันมาตำหนิและพูดว่าเขาใจร้าย แต่ชายในภาพกลับโต้เถียงว่าเขาไม่ได้ใจร้าย เพียงแต่กลัวลางไม่ดีเพราะแมวข้ามหัวเลยต้องทำแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังพูดแบบไร้สำนึกอีกว่า ว่าจะทำเป็นอาหารกินแก้มเหล้าแต่ดูแล้วใจอ่อนเลยเอาไปทิ้งข้างถนน

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผู้คนต่างพากันตำหนิชายในภาพว่า หากจะเชื่อว่าแมวข้ามหัวกลัวจะเป็นรางร้าย ดูจะเป็นความเชื่อที่ไปทำร้ายจิตใจคนรักแมวเสียเหลือเกิน แม้จะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลแต่ก็ไม่ควรที่จะไปฆ่าสัตว์เช่นนี้ ทั้งนี้มีผู้คนให้ความเห็นว่าหากติดตามข่าวจะเห็นได้ว่ามีเรื่องการทำร้ายทารุณสัตว์เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย อาจเป็นเพราะกฏหมายบ้านเรามีบทลงโทษที่ไม่รุนแรงทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ชะล่าใจไม่เกรงกลัวต่อบทลงโทษที่มี คนรับกรรมเลยเป็นสัตว์ที่ไม่มีทางสู้เพราะเค้าไม่สามารถมาเรียกร้องอะไรได้เลย
ที่มา MThai News