ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ผู้กำกับหนังฯ ของขึ้น แก้ผ้ายืนประท้วงริมถนน น้ำประปาไม่ไหล


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ส.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ริมถนนโชตนา ซอย 22 บ้านแม่หยวก ต.ช้างเผือก อ.เมือง นายณิชภูมิ ชัยอนันต์ อายุ 29 ปีผู้กำกับหนังค่ายวายุฟิลม์ ที่เพิ่งมีผลงานหนังเรื่อง "พี่ชาย" อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ออกมายืนถือป้ายมีใจความว่า "บ้านท่อเชียงใหม่ น้ำประปาไม่ไหล 2 วัน ไม่มีน้ำล้าง-มอยแล้ว เร่งแก้ด่วน" จากการสอบถามนายณิชภูมิ เปิดเผยว่าในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาที่บ้านของตนซึ่งเปิดเป็นค่ายหนัง ไม่มีน้ำประปาไหล โดยน้ำประปา ตอนกลางวันไม่ไหล จะไหลหลังเที่ยงคืนเล็กน้อย สร้างความเดือดร้อนให้กับตนและชาวบ้านเป็นอย่างมาก 

และว่า ตนเองไม่มีน้ำอาบน้ำ ดาราวัยรุ่นภายในค่าย มาประชุมเตรียมเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ ก็ไม่สามารถใช้ห้องน้ำได้ ทำให้เดือดร้อนจนทนไม่ไหว เคยร้องเรียนไปยังการประปา จ.เชียงใหม่ ก็ไม่มีใครมาแก้ไขปัญหาให้แม้แต่น้อย ตนเองจึงต้องออกมาประท้วง ร้องเรียนให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนนี้ให้กับตนและชาวบ้านในพื้นที่ด้วย

ทางด้านเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านน้ำผึ้งวิลเลจ ในจังหวัดเชียงใหม่ ย่าน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า  ปัญหาเรื่องน้ำประปาภูมิภาค ไม่ไหลในหมู่บ้านจัดสรร นั้นมีปัญหามาตลอดในหมู่บ้านจัดสรรทุกแห่ง แม้แต่หมู่บ้านจัดสรรระดับหรู ก็มีปัญหาเรื่องน้ำประปา วิธีแก้ไขนั้น ต้องทำเรื่องขอเจาะน้ำบาดาล จากเทศบาลแต่ละตำบล

ที่มา ข่าวสด