ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

พ่อค้าผลไม้ ทะเลาะเทศกิจ คว้าไม้หน้าสามฟาดเจ็บ

พ่อค้าผลไม้ ทะเลาะเทศกิจ คว้าไม้หน้าสามฟาดเจ็บ หลังฉุนถูกไล่ที่ รายงานข่าวแจ้งว่า ที่พัทยา จ.ชลบุรี ได้เกิดเหตุพ่อค้าผลไม้รถเข็นใช้ไม้หน้าสามไล่ตีเจ้าหน้าที่เทศกิจได้รับบาดเจ็บปากแตก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายวิชา เอี่ยมสอาด อายุ 55 ปี


ซึ่งจากการสอบสวนได้ความว่าก่อนเกิดเหตุ ตนซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจได้เข้าไปตักเตือนพ่อค้าขายผลไม้รถเข็นที่ขึ้นมาขายของบนทางเดินเท้าบริเวณหลังป้อมเทศกิจ จุดท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งเป็นที่สาธารณะ แต่พ่อค้าคนดังกล่าวไม่พอใจ คว้าไม้หน้าสามซุกอยู่ในรถเข็น เดินปรี่เข้ามาฟาดจนได้บาดเจ็บ หลังเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และด่าทอกันอย่างรุนแรง
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุพ่อค้าคนดังกล่าวได้หลบหนีไปทิ้งรถเข็นไว้ให้ดูต่างหน้า ส่วนตนถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับพ่อค้าผลไม้คนดังกล่าว

ที่มาข่าว MThai News