ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เด็กรำคาญเสียงสว่าน แอบตัดสายสลิงช่าง

เด็กแสบรำคาญเสียงสว่าน แอบตัดสายสลิงนั่งร้านช่างไฟ หวิดตกตึกตาย
วันนี้(29ส.ค.) สำนักข่าวซินหัวรายงานจากมณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน รายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. เด็กวัย 10 ขวบ ชาวจีน ซึ่งที่กำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรดอยู่ในห้องบนชั้น 8 ของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในมณฑลกุ้ยโจวเกิดรำคาญเสียงของนายหลิว ช่างไฟที่กำลังใช้สว่านไฟฟ้าเจาะติดตั้งดวงไฟอยู่นอกหน้าต่างชั้น 8เช่นกัน


เสียงสว่านดังจนรบกวนการดูโทรทัศน์ของเด็กชาย เขาจึงตัดสินใจเปิดหน้าต่างออกไปแล้วใช้มีดตัดเชือกสลิงนิรภัยที่ผูกนั่งร้านของนายหลิวจนขาด ทำให้ไม่สามารถขยับนั่งร้านขึ้นลงได้ ปล่อยนายหลิวให้ติดอยู่บนนั่งร้านกลางอากาศกว่า 40 นาที
นายหลิว พยายามตะโกนร้องบอกเพื่อนอีกคนที่ทำงานอยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้ช่วยฉุดเขาขึ้นไป เพื่อนเขาได้โทรให้หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินให้มาช่วยเขาดึงตัวนายหลิวขึ้นมา ในที่สุดหน่วยกู้ภัยก็มาถึงและทั้งหมดต้องขึ้นไปที่ชั้น 11 เพื่อปล่อยเชือกอีกเส้นให้นายหลิวจับเพื่อดึงตัวขึ้นมาที่ชั้น 11 เนื่องจากผู้เป็นเจ้าของห้องในชั้น 9 และ 10ไม่อยู่ที่ห้องขณะเกิดเหตุ
นายหลิวตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับให้การว่า เขากำลังใช้สว่านไฟฟ้าเจาะเพื่อติดตั้งดวงไฟอยู่ด้านนอกอาคาร แต่จู่ๆนั่งร้านเกิดสั่นอย่างแรงและเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบเด็กชายวัย 10 ขวบคนดังกล่าว กำลังใช้มีดตัดเชือกสลิงนั่งร้านของเขาอยู่ นายหลิวตะโกนออกไปห้ามเด็กแล้วแต่เขาไม่ฟังยังคงตัดเชือกนั่งร้านจนขาด
จากนั้นนายหลิวจึงตะโกนเรียกเพื่อร่วมงานให้ช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เด็กชายยอมรับสารภาพผิดกับตำรวจทั้งหมด แต่นายหลิวไม่ได้ดำเนินการฟ้องร้องแต่อย่างใด เนื่องจากพ่อของเด็กที่กลับมาจากทำงานแล้วยอมขอโทษและซื้อเชือกเส้นใหม่ชดเชยให้

ที่มา MThai News