ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

เด็กใช้ปืนยูซี่ยิงหัวครู แรงถีบ ปืนลั่น พลาด ยิงศรีษะครู ดับอนาถ


 ผู้สื่อข่าวรายงาน ข่าว เด็ก 9 ขวบ ทำ ปืนลั่น ยิงหัวครู ที่ประเทศสหรัฐ รัฐแอริโซนา เมื่อวันที่ 27ส.ค.มีเด็กหญิงวัย 9 ขวบ สัญชาติ อเมริกัน ยิงครูสอนยิงปืน เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาร์ลส์ วักกา อายุ 39 ปี ขณะฝึกสาธิต วิธีการใช้ปืนuzi อัตโนมัต น้ำหนักเบา ประสิทธิภาพสูง
          อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่ สนามฝึกยิงปืน ลาสต์ สตอป เมืองไวท์ ฮิลส์ รัฐแอระโซนา ขณะที่ ครูกำลังสอนให้ เด็กหญิง ฝึกยิงปืน ในสนามซ้อม เด็กหญิงได้ยิงปืนออกไปหนึ่งนัด แต่แรงสะท้อนกลับของ ปืนอูซี่ uzi จากการยิงในนัดแรก ทำให้ปืนลั่นเจาะเข้าที่ศีรษะของครู และได้ เสียชีวิตภายหลังจากการนำตัวขึ้นเครื่องบินไปโรงพยาบาลใน เมืองลาสเวกัส
          อย่างไรก็ตาม สนามฝึกยิงปืน หลายแห่งก็มีกฎเกณฑ์เข้มงวดเกี่ยวกับความปลอดภัยในการสอนเด็กยิงปืน แต่ยังไม่ชัดเจนว่าประเทศสหรัฐฯ มีการ จำกัดอายุเด็กในการเรียนยิงปืน ด้วยหรือไม่







ที่มา boxza.com