ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

โคตรดวงดี สองสามีภรรยา เมืองภูเก็ต ถูกรางวัลแจ๊คพอต 30 ล้าน

นายหนังตะลุง ดวงดีสุดๆ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พ่วงด้วยรางวัลแจ๊กพอต รับเงินร่วม 30 ล้านบาท เผยความในใจ ตกงานมา 2 เดือน จากที่เคยทำงานประจำและก็มายึดอาชีพเสริมเป็นนายหนังตะลุง สุดดีใจโชคดีถูกรางวัล
รายงานข่าวแจ้งว่าวานนี้ (17 ส.ค. 57) มีชาวบ้าน ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดวงดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2557 จำนวน 2 รางวัล เป็นเงินรวม กว่า 30 ล้านบาท ทราบชื่อคือนายสุทิน และนางพวงแก้ว นวลจันทร์


ทั้งนี้จากการสอบถามนางพวงแก้วได้ความว่า ตนได้เจอกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่จึงได้สอบถามว่ามีเลข 842 รึเปล่า แม่ค้าบอกว่า ไม่มี มีแต่เลขที่ 824 ซึ่งเป็นเลขชุด ตนก็เลยซื้อมา 1 ใบ และก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย จึงได้เดินไปซื้อกับข้าวต่อ กระทั่งตอนเย็นหลังหวยออก (16 ส.ค. 57) ได้ทำการตรวจรางวัล ปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนและสามีดีใจมาก กอดกันร้องไห้โฮ จึงได้รีบเดินทางเข้าไปแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ฉลอง โดยทันที  ส่วนเงินที่ได้ 4 ล้านบาทจะแบ่งให้กับลูกทั้ง 4 คน และเก็บไว้ใช้ส่วนตัว และเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกที่ยังเรียนอยู่ และนำไปทำบุญจำนวน 9 วัดเพื่อเสริมสิริมงคล ส่วนรางวัลอีกอย่างนึง เป้นรางวัลพิเศษชุดที่ 2 คือ ลอตเตอรี่ชุดที่ 67 เป้นรางวัลแจ๊กพอต