ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สยอง! นักเรียนหญิงญี่ปุ่น ลวงเพื่อนฆ่าตัดคอ-หั่นศพ

นักเรียนหญิงญี่ปุ่น วัย 15 ปี ก่อคดีช็อก ฆ่าตัดคอ-หั่นศพเพื่อนร่วมห้อง ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ชัดเหตุจูงใจ
เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ของญี่ปุ่น ได้รายงานว่า ได้เกิดเหตุสุดช็อคขึ้นที่เมืองซาเซโบะ จังหวัดนางาซากิ ของญี่ปุ่น เมื่อเด็กหญิงวัย 15 ปี คนหนึ่งก่อเหตุสุดสยองฆ่าหั่นศพเพื่อนสาวโรงเรียนเดียวกันภายในห้องพัก เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ อะอิวะ มัตซึโอะ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่รับการเปิดเผยชื่อ

โดยการสืบสวนดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังผู้ปกครองของผู้ตายพบสิ่งผิดปกติเอะใจที่ลูกไม่กลับบ้านในคืนวันนั้น จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมาพบศพถูกเพื่อนฆ่าตายอย่างสยองดังกล่าว
อย่างไรเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนักเรียนหญิงผู้ก่อเหตุได้แล้ว และการจากการสอบสวนเธอสารภาพว่าลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงเพียงคนเดียว โดยใช้โลหะทุบที่ศีรษะหลายสิบครั้ง ก่อนจะใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตและลงมือชำแหละหั่นศพ ส่วนเหตุจูงใจนั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด