ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

บึ้มสนั่นพัน สร.4! คนร้ายผูกลูกเกลี้ยงหมายสังหาร ทหารพิษณุโลกเจ็บพร้อมเมีย


คนร้ายแอบผูกระเบิดลูกเกลี้ยงติดกับเพลารถ หมายเอาชีวิตทหารหน่วยส่งกำลังบำรุง รพ.ค่ายสมเด็จพระนเรศวร พอเหยื่อถอยรถออกเกิดบึ้มสนั่นบ้านพักพัน สร.4 ได้รับบาดเจ็บพร้อมเมียที่ยืนอยู่หน้ารถ
       
       เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (29 มิ.ย.) พ.ต.ท.สุทิน ควรชม ร้อยเวร สภ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่บ้านพักทหาร เลขที่ 1/52186 หมู่บ้านเสนารักษ์ พัน สร.4 ต.บ้านคลอง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และทหารกองทัพภาคที่ 3
       
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 3925 พิษณุโลก และกระเดื่องระเบิดสังหารชนิด M26 หรือลูกเกลี้ยง ที่ถูกลบหมายเลขรหัสตกอยู่บริเวณหน้ารถ คาดว่าคนร้ายนำมาผูกติดกับเพลารถ ซึ่งแรงระเบิดทำให้เพลารถพังเสียหาย
       
       สอบสวนทราบว่า เหตุระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ ส.อ.สมยศ ภู่พรหม อายุ 39 ปี ทหารสังกัดส่งกำลังบำรุง รพ.ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กองทัพภาคที่ 3 และนางอัจฉรา พันธุ์เปลี่ยน อายุ 39 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งพลเมืองดีรีบนำส่งโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช
       
       สาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากในที่ทำงานของ ส.อ.สมยศ ไม่มีปัญหาอะไร คนร้ายอาจจะแอบลักลอบนำระเบิดมาผูกติดรถช่วงคืนที่ผ่านมา และรอจังหวะ ส.อ.สมยศ ขับรถออกในช่วงเช้าเพื่อหวังสังหารเอาชีวิต แต่ระเบิดทำให้ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
       
       นางธันยานันท์ กิกลิ้ง ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ส.อ.สมยศ กำลังขับรถถอยหลัง ส่วนภรรยาอยู่หน้ารถ แล้วก็เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นทันที