ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หงส์แดงเจ๋งบุกถล่มผี10 ตัวเละ 3 - 0



ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยเป็น “หงส์แดง” ที่ทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก เมื่อขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจุดโทษของ สตีเฟน เจอร์ราร์ด นาทีที่ 34
เข้าสู่ครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว ลิเวอร์พูล ก็มาได้จุดโทษอีกครั้ง และก็เป็นเจอร์ราร์ดคนเดิมที่สังหารให้ต้นสังกัดหนีไปเป็น 2-0 ถัดมานาทีที่ 78 “หงส์แดง” มาได้จุดโทษลูกที่ 3 ในเกมนี้ ซึ่งยังส่งผลให้ เนมานยา วิดิช โดนไล่ออกไปด้วย แต่ “สตีวีจี” ยิงพลาดไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามถึงนาทีที่ 84 ทีมเยือนก็ขยับนำ 3-0 จนได้จากฝีเท้าของ หลุยส์ ซัวเรซ จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม ลิเวอร์พูล จึงบุกมาถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 มี 62 คะแนนจาก 29 นัดรั้งรองจ่าฝูง ส่วน “ผีแดง” มี 48 แต้มจากการลงเล่นเท่ากันอยู่ที่ 7.