ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ชาวบ้านจวกยับ! สาวทำออรัลเซ็กซ์ให้นักท่องเที่ยวเอเชีย กลางบาร์เมืองพัทยา

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีผู้แชร์ภาพหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่ง กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยปาก หรือ “ออรัลเซ็กซ์” ให้กับนักท่องเที่ยวชายชาวเอเชีย (ไม่ทราบสัญชาติ) ที่ยืนยิ้มกริ่มอยู่บริเวณหน้าบาร์เครื่องดื่มภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยไม่อายสายตาของนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เข้าไปเที่ยวในผับดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้กระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกันในวงกว้าง



สำหรับภาพหวิวดังกล่าวถูกโพสต์และเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า “นางฟ้า ยากูซ่า” พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ไปหมดแระชะนี..คิดอยากจะอม..ก็..อมกันตรงนี้ซะเลย(โชว์เทพ) กลางผับ ผู้ชายก็ฟินไปไม่หนี!!!" และระบุสถานที่ว่าอยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท นอกจากนี้ยังมีผู้มาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสม เพราะภาพดังกล่าวทำให้หญิงไทยเสื่อมเสียศักดิ์ศรี ถูกชาวต่างชาติมองอย่างดูถูกดูแคลน และทำให้เสียภาพลักษณ์ต่อการท่องเที่ยวอีกด้วย พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบเพื่อเอาผิดกับบุคคลในภาพ และเจ้าของสถานบันเทิงที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวขึ้น