ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ทุบหัวหนุ่มก่อสร้างดับคาห้องนอน ตร.ตามหาเพื่อนร่วมบ้านหายตัวหลังก่อเหตุ!



 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ พิชวิชชาธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านชุมชนไวท์เฮาส์ซอย 6 ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ท.ต.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายกรีฑาพล บัวระภา อายุ 32 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด บริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง 1 แผล หางตาขวา 1 แผล คิ้วซ้าย 1 แผล เสียชีวิตมาแล้ว 1- 2 ชั่วโมง ข้างผู้ตายพบแท่นปูนขนาดใหญ่มีคราบเลือดตกอยู่ 1 ก้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 นอกจากนี้ยังพบซองยาของโรงพยาบาลคลองหลวงระบุชื่อนายสุเทพ รัตนวงษ์ อยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่

 จากการสอบถามนายอยุธยาบัวระภา อายุ 29 ปี น้องชายผู้ตายบอกว่า ผู้ตายมีอาชีพก่อสร้างและพักอยู่กับคนชื่อตุ้ยในบ้านหลังดังกล่าว จนมีคนโทรศัพท์ไปบอกว่า พี่ชายของตนเองได้เสียชีวิตจึงมาดู และก็ไม่พบตัวนายตุ้ย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายตุ้ยมาสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

 พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สอบสวนพยานแวดล้อมต่างๆ พอจะทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายตุ้ย ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะทะเลาะวิวาทกับนายตุ้ยขณะที่นั่งดื่มสุรากันอยู่ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ที่มา ข่าวสด