ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หึงโหดกิ๊กใหม่ แฟนเก่าอุ้มฆ่า 6คนบุกถึงห้อง เอาตัวไปตื้บดับ



หนุ่มหึงโหด พาพวก 6 คน บุกห้องเช่าสาวแฟนเก่า อุ้มจับ ตัวแฟนหนุ่มเอาขึ้นรถไปทั้งคู่ นำตัวไปไร่สับปะรด ตบหน้า ฝ่ายหญิง แล้วรุมกระทืบฝ่ายชายจนน่วม หมดสติ และนำกลับมาที่ห้องเช่าก่อนจะเสียชีวิต ตร.ตรวจจุดเกิดเหตุ สอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว รวมทั้งรถกระบะด้วยว่าใครเป็นเจ้าของ เตรียมขอศาลออกหมายจับ



เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าเลขที่ 13/1 ห้องที่ 4 หมู่ 9 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด ภายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพนายไตรรงค์ เชิดชัย อายุ 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ในสภาพมีบาดแผลฟกช้ำตามลำตัวและใบหน้า และพบ น.ส.กนกวรรณ ทองเสม อายุ 29 ปี เป็นแฟนสาวของผู้ตาย และเจ้าของห้องเช่ายืนร้องไห้ ที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำจากการถูกตบตี



จากการสอบถา มน.ส.กนกวรรณให้การว่า เพิ่งคบหากับนายไตรรงค์ผู้เสียชีวิต ได้ไม่นาน โดยนายไตรรงค์เดินทางจาก อ.บางสะพาน มาหาที่ห้องพักตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุตน นายไตรรงค์ และน้องผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันรวม 3 คน คุยกันอยู่ในห้อง มีคนมาเคาะประตูห้อง และตะโกนเรียกให้เปิดประตู แล้วก็เคาะประตู ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเปิดออกไปพบชายฉกรรจ์ 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือนายเอ๋ อดีตแฟนหนุ่มของตน ปรี่เข้ามาจับตัวนายไตรรงค์ลากออกไปนอกห้อง นายเอ๋เดินเข้ามาหาแล้วตบหน้าตนอย่างรุนแรง พร้อมทั้งดึงมือให้ตามไปที่รถกระบะ 4 ประตู จอดรออยู่บนถนนห่างจากห้องพัก 150 เมตร ในรถยังมีผู้ชายอีก 3 คนรออยู่



น.ส.กนกวรรณให้การ ต่อว่า จากนั้นนายเอ๋ให้ตนเข้าไปนั่งในรถ ส่วนนายไตรรงค์ถูกจับไว้ในกระบะหลัง ก่อนขับรถวิ่งเข้าในไร่สับปะรด เมื่อไปถึงชายฉกรรจ์ทั้งหมดลากนายไตรรงค์ลงจากรถ และรุมทำร้ายจนนายไตรรงค์สลบไม่ได้สติ ระหว่างนั้นนายเอ๋ดึงตนออกมาจากรถ และตบที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง หลังจากรุมทำร้ายแล้วก็ช่วยกันยกนายไตรรงค์ใส่กระบะรถ และขับรถมาจอดที่เดิม จากนั้นช่วยกันลากร่างนายไตรรงค์มาไว้ในห้องแล้วก็หลบหนีไป ก่อนที่นายไตรรงค์จะเสียชีวิต



พ.ต.ท.อุดมกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยเป็นแฟนเก่าน.ส.กนกวรรณ เลิกรากันไปประมาณ 1 ปี เมื่อทราบว่าน.ส.กนกวรรณมีแฟนใหม่ จึงเกิดอาการหึงหวงพาเพื่อนมารุมทำร้ายจนเสียชีวิต ทางตำรวจพอจะทราบแล้วว่ามีใครบ้างที่ร่วม ก่อเหตุ คาดว่าจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้



ต่อมา พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป.สภ.สามร้อยยอด พร้อมด้วย พ.ต.ท. อุดม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และฝ่ายสืบสวนร่วมประชุมกัน เพื่อวางแผนติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้าย พร้อมทั้งเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์มาบันทึกคำให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูป คดี ทำให้ขณะนี้รู้ตัวผู้ต้อง หาบางส่วนแล้ว และทราบอีกว่ารถคนร้ายเป็นรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน เมื่อหลายเดือนมีผู้นำไปก่อเหตุไล่ยิงกันจนมีผู้บาดเจ็บมาแล้ว เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าใครเป็นเจ้าของ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมกลุ่มคนร้ายต่อไป
 

ที่มา ข่าวสด