ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

หมอสมุนไพรคนดังในหมู่บ้าน น้อยใจครอบครัว แขวนคอดับคาห้องน้ำ!!





 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ต.ภักดี ตันอนุกูล สารวัตรเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่หมู่ที่ 4 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ตำรวจสายตรวจตำบล รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้าน หมู่ 8 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นสวนปาล์มขนาดใหญ่หลายร้อยไร่ พบว่า ในห้องน้ำสำหรับคนงานข้างบ้าน มีศพของนายฉลอง กันพล อายุ 73 ปี อยู่ ต.นาพญา ใช้ผ้าทำเป็นเชือก แขวนคอตายกับขื่อห้องน้ำ สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ จึงนำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลหลังสวน ไม่พบบาดแผลอื่นใด ลงความเห็นว่าผูกคอตายเอง

 สอบสวนเจ้าของบ้านทราบว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ ได้ไปเข้าห้องน้ำที่ข้างบ้าน เปิดประตูพบร่างของ นายฉลอง แขวนคอตาย ถึงกับเผ่นไปตั้งหลักในสวนปาล์มแล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมกับให้ปากคำกับตำรวจว่า นายฉลองเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมาก เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา นายฉลองได้มาที่บ้าน พร้อมทั้งพูดจาทำนองน้อยใจเรื่องราวของคนใกล้ชิดในครอบครัว และขอฝากภรรยาของนายฉลองไว้ด้วย ก่อนจะเดินหายไป จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ภรรยานายฉลองต้องไปแจ้งตำรวจว่าคนหาย จนกระทั่งมาพบศพแขวนคอตายในห้องน้ำเช้าวันนี้

 ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตาย นายฉลองบ่นน้อยใจคนในครอบครัวให้เพื่อนบ้านฟังเสมอว่า ชอบข่มเหงรังแก และพูดจาทำนองไล่ตนออกจากบ้านหลายครั้ง ทั้งที่ตนเองเป็นคนสร้างครอบครัวมาจนมีฐานะร่ำรวย แต่กลับมีคนนอกครอบครัวมาแสดงพฤติกรรมรังเกียจตน และคนใกล้ชิดตนก็ไปรักคนอื่นมากกว่าตน จึงไม่อยากอยู่ในโลกนี้อีก ก่อนจะออกจากบ้านในเช้าวันจันทร์ ได้เอาเงินให้เมีย 1 หมื่นบาท แล้วบอกให้รักษาตัวเองดีๆ ก่อนจะหายตัวไป

 นายฉลองเป็นหมอพื้นบ้านทางด้านสมุนไพรรักษาโรค มีชื่อเสียงโด่งดังสามารถรักษาคนให้หายป่วยจากโรคต่างๆ มาแล้วมากมาย และรักลูกเมียมาก ชอบช่วยเหลือเพื่อนบ้านทุกด้านจนเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน การจากไปของนายฉลองสร้างความเสียใจแก่ชาวบ้าน ในตำบลอย่างมาก 

ที่มา ข่าวสด