ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

3หนุ่มใหญ่ขับกระบะ ซิ่งชนท้าย 10 ล้อส่งน้ำแข็งดับสยองคาที่ 2 ศพ



 เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.ต.ปรีชา แย้มเจริญ ร้อยเวรสภ.คลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถบรรทุกส่งน้ำแข็ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างจุดบริการคลองขลุง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองขลุงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุบนถนนสายรอง กำแพงเพชร-คลองขลุง บริเวณหมู่ที่ 2 บ้านท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น พบรถกระบะ สีบอร์นฟ้า หมายเลขทะเบียน บจ8816 กำแพงเพชร ชนอัดอยู่กับท้ายรถน้ำแข็งบริษัทอยู่เหลียงเจริญ ซึ่งเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-8866 กำแพงเพชร สภาพรถกระบะด้านหน้าพัง ยับมุดเข้าไปในใต้ท้องรถ10 ล้อ มีคนเจ็บติดภายในรถ 1 ราย และเสียชีวิต 2 ราย ด้านบนหลังรถกระบะ มีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กลท966 กำแพงเพชร บรรทุกมาด้วย

 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างจุดบริการคลองขลุง นำเครื่องตัดถ่าง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถนำคนเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองขลุง และใช้เครื่องตัดถ่างนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลคลองขลุงเช่นกัน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายอารี ศรีดาน้อย อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดออกปากออกจมูก ส่วนผู้เสียชีวิตสภาพศพคอหักทั้ง 2 ศพ เสียชีวิตภายในรถได้แก่ นายลือศักดิ์ กุลน้อย อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถกระบะ และนายไพศาล สุภาพพูน อายุ 47  ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/3 หมู่15 ตำบลทุ่งทราย อำเภอทรายทอง จังหวัดกำแพงเพชร

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บมาเที่ยวงานคอนเสิร์ตในตัวเมืองกำแพงเพชร ที่มาเปิดการแสดงสด และมีแฟนเพลงทั่วจังหวัดกำแพงเพชรมาให้กำลังใจศิลปินเพื่อชีวิตในครั้งนี้จำนวนมาก เนื่องจากมีผ้าพันคอเครื่องหมายคาราบาวทั้ง 3 คน ขณะขับรถกลับบ้านหลังคอนเสิร์ตในตัวเมืองกำแพงเพชรเลิกได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว 

 เจ้าหน้าที่สอบสวนคนขับรถส่งน้ำแข็งชาวพม่า ให้การว่า แวะซื้อกาแฟที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น และได้ยินเสียงดังขึ้น เมื่อออกมาก็พบว่ารถถูกชนท้าย ขณะจอดรถไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวน หาสาเหตุอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป



ที่มา ข่าวสด