ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

วัยรุ่นโยนลูกทิ้งเตาเผา เหตุเพราะกลัวพ่อแม่รู้ว่าท้อง!



สำนักข่าว Mirror รายงาน (16 ต.ค.) ว่า หญิงวัยรุ่นชาวโรมาเนีย วัย 17 ปี คลอดลูกช่วงกลางดึกที่บ้าน และกลัวว่าพ่อแม่เธอจะรู้ว่าเธอท้อง จึงได้นำหมอนอุดหน้าลูกน้อยแรกเกิดจนลูกขาดอากาศหายใจตาย จากนั้นจึงโยนร่างลูกใส่ลงไปในเตาเผาไม้และจุดไฟ
ทั้งนี้ หลังจากที่หญิงวัยรุ่นรายนี้จัดการทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เธอได้โทรศัพท์หาเพื่อนและเล่าให้ฟัง โดยหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม
เพื่อนของหญิงวัยรุ่น กล่าวว่า ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นท้อง ไม่มีใครดูออก และเธอเองก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร พวกเรารับรู้หลังจากที่เธอมาโรงเรียนในวันถัดมา และเธอก็เล่าทุกอย่างที่เธอทำให้พวกเราฟัง ในตอนแรกพวกเราคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกเท่านั้น แต่พอสักพักเธอเริ่มลงรายละเอียดเหตุการณ์มากขึ้น เราก็รับรู้ได้ทันทีว่ามันคือเรื่องจริง หลังจากนั้นเราจึงได้ไปบอกอาจารย์และอาจารย์ก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน หญิงวัยรุ่น กล่าวว่า หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกมา เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะฆ่าลูกและจุดไฟเผาทันที เพราะเธอกลัวว่าพ่อแม่จะรู้ว่าท้องและจะโกรธเธอ
อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและสืบพยานจนครบ ก็ได้แจ้งข้อหาฆาตกรรมและศาลได้ตัดสินให้หญิงวัยรุ่นรายนี้จำคุกตลอดชีวิต
ที่มา: news.sanook.com