ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

แม่ค้าไก่ทอดซิ่งกระบะพร้อมลูกสาวแหกโค้ง เสียหลักพุ่งลงเหวลึกเจ็บ2


 เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 บก.ภ.จว.ระนอง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักตกเหวไหล่ทาง บริเวณหลัก กม.593 ถนนเพชรเกษม ต.ทรายแดง อ.เมืองระนอง จ.ระนอง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน 2 คน จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยาม ต.ทรายแดง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งหักศอก เส้นทางถนนเพชรเกษมระหว่าง จ.ระนอง-ชุมพร ก่อนถึงตัวอ.เมืองระนอง 25 ก.ม. พบรถกระบะ สีบอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บค 330 ระนอง ตกลงไปค้างในเหวไหล่ทางลึกประมาณ 20 เมตร โดยตัวรถอยู่ในลักษณะพลิกหงายท้อง และมีข้าวของ กระทะ กะละมัง หล่นตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ อาสาสมัครกู้ชีพเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ 2 คน ปีนกลับขึ้นมาบนไหล่ทาง ก่อนนำตัวส่ง รพ.ระนอง ทราบชื่อต่อมานางสมจิตร ภีภูเขียว อายุ 44 ปี อาชีพแม่ค้าขายไก่ทอด และน.ส.ลักษิกา ภีภูเขียว อายุ 15 ปี บุตรสาว

 จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่านางสมจิตรและบุตรสาว เดินทางกลับจากขายไก่ทอดที่ตลาดนัด กม.30 ต.บางแก้ว อ.ละอุ่น จ.ระนอง โดยขับรถคันดังกล่าวไปตามทาง เพื่อเดินทางกลับบ้านในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองระนอง ระหว่างทางมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น เมื่อรถยนต์แล่นมาถึงโค้งบ้านหินดาด ซึ่งเป็นโค้งหักศอก ขณะออกจากโค้ง ได้แตะเบรกรถ ส่งผลให้รถเสียหลักและข้ามฟากถนน พุ่งลงเหวไหล่ทางได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวงระนอง ได้แจ้งเตือนการใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ทางหลวงหมายเลข 4 ห้วงระหว่าง จังหวัดชุมพร-ระนอง ระยะทาง 110 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางคดเคี้ยว เป็นทางโค้งถึง 494 โค้ง และมีโค้งอันตรายที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ถึง 17 โค้ง และให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในหน้าฝนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง อาจจะส่งผลให้ทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำ เพียง 5-20 เมตร เท่านั้น ประกอบกับ ฝนที่ตกจะทำให้พื้นผิวการจราจรมีน้ำหลากบนถนน อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุหากขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด 

ที่มา ข่าวสด