ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ชื่นชม วินมอไซค์ใจหล่อ ถอดแหวนทองแลกค่ารักษา หมาข้างถนนถูกยิง

โลกออนไลน์ชื่นชม ‘พี่ยินดี‘ ชื่นชม วินมอไซค์ใจหล่อ ถอดแหวนทองแลกค่ารักษา หมาข้างถนนถูกยิง
วันนี้(2 ส.ค.)แฟนเพจ กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand รายงานว่า วานนี้ได้รับแจ้งจาก ฉก.ใต้ 30 อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พบเหตุสุนัขโดนยิงได้รับบาดเจ็บ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยู่บริเวณแยกเดโช ถนนสีลม
ซึ่งขณะที่กำลังอาสาสมัคร ได้ร้องขอรถเพื่อนำส่ง รพ.สัตว์ เนื่องจากสุนัขเสียเลือดมาก แต่เนื่องจากการจราจรติดขัด ได้มีพลเมืองดี (วินเบอร์ 3 สีลม 11) ที่จะรีบนำน้องหมานำส่ง รพ.สัตว์ เพราะไม่สามารถทนภาพความเจ็บปวด และ ต้องรอรถอาสาสมัครได้

วินมอไซค์ใจหล่อ ถอดแหวนทองแลกค่ารักษา หมาข้างถนนถูกยิง
โดยหนุ่มขับวินเบอร์ 3 สีลม 11ได้ตัดสินใจขอถอดแหวนทองที่มีติดตัวแลกเงินกับพี่คนในระแวกที่เกิดเหตุ เพื่อจะนำเงินไปรักษาน้องหมา รพ.สัตว์ใกล้เคียงซึ่งทุกคนต่างบอกว่าให้เคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลก่อน เรื่องค่าใช้จ่าย หรือ จะนำแหวนมาแลกเงิน ค่อยว่ากันอีกครั้ง “พี่วินเบอร์ 3 สีลม 11″ จึงตัดสินใจอุ้มเจ้าตูบซ้อนมอไซค์ไปโรงพยาบาลสัตว์จุฬาฯ ต่อมาทราบชื่อวินคนดังกล่าวชื่อว่า พี่ยินดี
ซึ่งหลังจากนำสุนัขส่งโรงพยาบาลสัตว์จุฬาแล้วได้มีการส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.สัตว์เกษตรศาสตร์ ท้ายที่สุดพี่ยินดีไม่ต้องถอดแหวนทองเพื่อวางจำนำ หรือ แลกเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะมีหน่วยงานมูลนิธิเกี่ยวกับสัตว์ยื่นมือมาช่วยเบื้องต้นแล้ว ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ หลายคนออกมาชื่นชมน้ำใจของพี่ยินดี วินเบอร์ 3 สีลม 11 เป็นจำนวนมาก
ขอบคุณภาพ โดย… ฉก.ใต้ 30 อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่มา MThai News