ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สุดช็อค!! ลูกสาวบอกแม่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี

ด.ญ.วัย 13 บอกแม่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขื่นนาน  3 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุดำเนินคดีแล้ว
วานนี้ (9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์พึ่งได้ เด็กและสตรี โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดอุดรธานี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก นางหวาน (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ซึ่งพา ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้ามาขอความช่วยเหลือและตรวจร่างกายลูกสาว เนื่องจากเพิ่งทราบว่า สามีใหม่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน เป็นเวลากว่า 3 ปี

พ่อเลี้ยงข่มขืน
น.ส.ไขศรี ศิรินำบุญทวี อายุ 43 ปี หัวหน้าศูนย์พึ่งได้ฯ ได้พูดคุยสอบถามกับ ด.ญ.ผึ้ง ซึ่งเปิดเผยว่า ถูก นายถาวร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หรือราวๆ 3 ปีแล้ว ตนจำไม่ได้ว่าถูกข่มขืนมาแล้วกี่ครั้ง แต่ช่วงที่แม่ออกไปทำงานที่ต่างจังหวัด พ่อเลี้ยงจะเรียกเข้าไปหาในห้องนอน ก่อนจะลวนลามและสอดใส่อวัยวะเพศ เมื่อก่อนตนยังไม่รู้เรื่องอะไร คิดว่าพ่อเอ็นดูลูกเฉยๆ
แต่หลังจากที่ได้เรียนเรื่องเพศศึกษาจึงทราบว่าการกระทำนั้นเป็นการมีเพศสัมพันธ์ของชายหญิง อาจทำให้ตั้งครรภ์ได้ ตนจึงเกิดความกลัว เพราะพ่อเลี้ยงจะสวมใส่ถุงอนามัยเวลาก่อเหตุเพียงแค่บางครั้งเท่านั้น เบื้องต้นทางศูนย์พึ่งได้ฯ ได้นำ ด.ญ.ผึ้ง เข้ารับตรวจร่างกาย แต่ไม่พบคราบอสุจิหรือร่องรอยการถูกข่มขืนชัดเจนนัก
เนื่องจากเด็กหญิงเปิดเผยว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนครั้งล่าสุดเมื่อประมาณเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ดำเนินการจับกุมตัว นายถาวร ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เอาไว้ได้แล้ว

ที่มา MThai News