ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ห้างดังทั่วกรุง ติดป้ายห้ามทำอนาจารในห้องน้ำ

ห้างดังทั่วกรุง ติดป้ายห้ามทำอนาจาร ในห้องน้ำ หลังพบเกย์บางกลุ่มใช้เป็นแหล่งมั่วสุม ถ้ำมอง แลกเปลี่ยนกิจกรรมทางเพศ
รายงานข่าวแจ้งว่าในขณะนี้ห้องน้ำห้างดังในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ต่างพร้อมใจกันติดป้ายประกาศเตือนห้ามทำอนาจาร หลังพบว่ามีชาวเกย์จำนวนหนึ่งใช้ห้องน้ำที่สาธารณะเป็นแหล่งมั่วสุม ทำอนาจารแลกกันดูแลกกันจับของสงวนอย่างโจ่งครึ้ม แถมบางครั้งยังริดรอดสิทธิผู้อื่นด้วยการแอบถ้ำมองลูกค้าที่เข้าไปปฏิบัติภารกิจ สร้างความเดือดร้อนหวาดระแวงให้กับผู้ใช้ห้องน้ำสาธารณะเป็นอย่างมาก


โดยป้ายดังกล่าวระบุว่า “ห้ามทำอนาจาร จับได้มีความผิดตามกฎหมาย พบปัญหาแจ้ง 02-616-7555 ต่อ 2111″ ซึ่งสาเหตุของการติดป้ายประกาศเตือนในครั้งนี้ ทางห้างแจ้งว่าเพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้มีการกระทำอนาจารขึ้นในห้องน้ำ จึงได้ออกมาตราการดังกล่าวมาบังคับใช้ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมาย นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าบางแห่ง ยังมีการจ้างรปภ.เพิ่มเติม ไว้คอยจับตาดูในพฤติกรรมดังกล่าว และมีการทำที่กั้นโถปัสสาวะไม่ให้แอบมอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าระหว่างใช้บริการ
สำหรับการใช้ห้องน้ำสาธารณะเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มเกย์เคยเกิดขึ้นและเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วเมื่อปี 2552 เมื่อมีชายคนหนึ่งออกมายอมรับกับสื่อชื่อดังว่า กลุ่มชายรักชายมักมีพฤติกรรมใช้ห้องน้ำสาธารณะเป็นที่ทำอนาจารจริง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะออกมาปราบปราม จนเรื่องเงียบหายไป ก่อนจะปรากฎเกิดขึ้นอีกครั้ง