ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ฉาวกีฬาเทควันโดไทย “รุ่งระวี” ออกโรงแฉยับถูกโค้ชต่อย

“น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะดาวรุ่งแฉ โดนโค้ชต่อยเหตุไม่พร้อมก่อนแข่ง




“น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะดาวรุ่งแฉ โดนโค้ชต่อยเหตุไม่พร้อมก่อนแข่ง
น้องก้อย รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะดาวรุ่งดีกรีเหรียญทองแดงชิงแชมป์เอเชีย 2014 รุ่น 62 กก. เตรียมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ หลังโดนโค้ชทำร้ายร่างกาย เหตุโมโหที่นักกีฬาไม่พร้อมในการแข่งขัน
สำหรับสาเหตุของการทำร้ายร่างกายครั้งนี้ น้องก้อย เปิดเผยว่า ตนถูกโค้ชทำร้ายร่างกาย เนื่องจากมาทำการแข่งขันช้าและไม่พร้อมในการลงสนามจนเป็นเหตุให้แพ้จอมเตะเกาหลี ใต้ 6-12 คะแนน ในการแข่งขัน รายการ โคเรีย โอเพ่น ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา
สำหรับสาเหตุที่มาล่าช้าว่าน้องก้อย อธิบายว่า ขณะที่ตนกำลังอบอุ่นร่างกายเพื่อเตรียมลงสนามแข่งรอบแรกกับเจ้าภาพเกาหลีใต้ซึ่งตอนนั้นมีผู้ช่วยโค้ชเป็นคนไทยคอยประสานตามนักกีฬาลงแข่ง
และได้แจ้งกับตนว่าให้นั่งรอ เพราะตนแข่งเป็นคู่ที่ 12 ซึ่งตอนนั้นเพิ่งจะแข่งขันถึงคู่ที่ 6 และ 7 ดังนั้นตนจึงยังไม่เตรียมตัวอะไรมาก สนับเข่าและฟันยางก็ยังไม่ได้ใส่เพราะเห็นว่าอีกหลายคู่
กระทั่ง โค้ชมาตามแล้วบอกว่าทำไมถึงยังไม่พร้อมจะแข่งขันอยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้นงงมาก รีบไปสนามแข่งขันในสภาพที่ไม่ได้ใส่สนับเข่าและฟันยาง ด้วยความที่ไม่พร้อมทำให้แพ้ เกาหลีใต้ 6-12 คะแนน
จากนั้นโค้ชก็เรียกประชุมด่วน แล้วถามว่ารู้หรือไม่ว่าจะต้องแข่งเป็นคู่ที่เท่าไหร่ พอตนจะตอบก็โดนทำร้ายร่างกาย จากนั้นโค้ชก็ถามคำถามอีกหลายคำถามแต่พอจะตอบก็โดนต่อยตลอดทั้งหน้าและลำตัว สรุปคือไม่ยอมฟังคำตอบ
จากนั้นโค้ชเรียกเข้าไปขอโทษพร้อมกับบอกว่าผิดหวังกับผลงาน เนื่องจากหวังไว้มากว่าจะทำผลงานในรายการนี้ได้ดีกว่านี้ แต่สำหรับตนคิดว่าทำแบบนี้มันมากเกินไป และตัดสินใจว่าจะเลิกรับใช้ทีมชาติทันที นอกจากนี้ตนได้โทรกลับบ้านเพื่อเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ซึ่งที่บ้านก็เห็นด้วยว่าให้เลิกเล่น
พร้อมกับยืนยันว่ากลับถึงเมืองไทยเมื่อไหร่จะแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือไม่เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ต่างประเทศอย่าง ไรก็ตามตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
เพราะก่อนหน้านี้มีนักกีฬาหลายคนโดนแบบนี้ แต่ไม่มีใครแจ้งความ สำหรับทัพนักกีฬาเทควันโดชุดนี้จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 14 ก.ค. นี้


ข่าวโดย : MThai