ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ชาวบ้านร้องฝ่ายปกครอง ช่วยตรวจสอบแหล่งปลูกพืชกระท่อมในพื้นทับปริกหลังเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่น









































ฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ในพื้นที่ ม.8 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่มีกลุ่มวัยรุ่นมักจะเข้าไปซื้อพืชใบกระท่อมในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อนำไปผลิตยาเสะติด 4 คูณ100
ต่อมา นายอำเภอเมืองกระบี่ ได้สั่งการให้ส่วนที่เกี่ยวข้อง นำโดย ปลัดโสภนฯ ฝ่ายปราบปรามยาเสพติด และปลัดพรชัย พร้อม อส.กน.จนท. ปค.ทับปริก ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว พบพืชใบกระท่อมจำนวน 9 ต้น แต่ละต้นสูงประมาณ 3-4 เมตร วัดรอบลำต้านกว้างประมาณ 20 เซนติเมตร ปลูกอยู่ในสวนซึ่งปลูกปะปนอยู่กับต้นผลไม้ จากการตรวจสอบไม่พบเจ้าของต้นพืชกระท่อมดังกล่าวแต่อย่างใด จึงได้สั่งการให้ อส.เข้าโค่นทำลาย และใช้รถบดขยะของ อบต.ทับปริกบดทำลายพืชกระท่อมดังกล่าว และจะได้เชิญตัวเจ้าของสวนเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมาย เนื่องจากผลิตและครอบครองพืชกระท่อมซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษ