ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

คู่รัก บรรเลงเซ็กส์กลางสถานีรถไฟใต้ดิน คนเห็นเพียบ

ตำรวจออสเตรีย ตามหาคู่รักมีเซ็กส์กลางสถานีรถไฟใต้ดิน กล้องวงจรปิด-คนในสถานีเห็นเพียบ ร้องตะโกนให้หยุด
สำนักข่าวเดอะมิลเร่อร์ในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวสุดอื้อฉาว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในออสเตรียกำลังพยายามตามหาคู่รักที่ก่อเหตุฉาวมีเพศสัมพันธ์บนสถานีรถไฟใต้ดินในเวลากลางคืน

คู่รักมีเซ็กส์สถานีรถไฟใต้ดิน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณสถานีรถไฟ Neue Donau ในกรุงเวียนนา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคู่รักคู่นี้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้โดยสารบนรถไฟใต้ดินที่กำลังจะจอดเทียบสถานีหลายคนต่างเห็นกิจกรรมทางเพศของทั้งคู่ด้วย ซึ่งผู้โดยสารในขบวนหลายคนพยายามตะโกนบอกพวกเขา ให้หยุดพฤติกรรมสุดอื้อฉาวนั้น
Vera Neuwirth ผู้โดยสารวัย 23 ปี ที่ผู้ร่วมเห็นเหตุการณ์ได้บอกว่าทุกคนในที่นั้นต่างให้ความสนใจบางคนก็อุทานออกมาเพราะภาพที่เห็นคือหญิงสาวยืนหันหลังท่อนล่างเปลือยเปล่าส่วนฝ่ายชายก็กำลังบรรเลงเพลงรักอย่างไม่สนใจใคร ซึ่งผู้โดยสารในนั้นได้หยิบกล้องมือถือมาถ่ายภาพเก็บไว้ด้วย
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในออสเตรียได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของรถไฟใต้ดินได้พยายามตามหาตัวคู่รักคู่นี้เพื่อนำตัวมาปรับค่าเสียหาย ซึ่งการกระทำนี้ยังเสี่ยงที่จะถูกตัดสินจำคุกนานถึงหกเดือนด้วย


ที่มาข่าว MThai