ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

วิจารณ์แซด เบนซ์หรูป้ายทะเบียน’กรุงธนบุรี’ ตร.เตรียมจับถึงบ้าน

ตำรวจทราบข้อมูลแล้ว เตรียมจับรถทะเบียนปลอมป้ายกรุงธนบุรีถึงบ้านพัก 
เฟซบุ๊ค ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ได้เผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกรณีที่มีการแชร์ภาพรถเบนซ์ป้ายทะเบียน กรุงธนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบระบบพบว่ารถคันดังกล่าวเอาไปทำทะเบียนเอง แต่เดิมเป็นป้ายทะเบียนกรุงเทพฯแต่เจ้าของเอาทะเบียนไปทำใหม่ ซึ่งพบว่ารถเบนซ์คันนี้จดทะเบียนที่สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 1 เป็น รถ MERCEDES BENZ รุ่น SLK200 CGI สีดำ ขนาด 1796 ซีซี จดทะเบียน เมื่อ พ.ย.55 วันสิ้นอายุภาษี 23 พ.ย.57
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อเจ้าของและที่อยู่แล้วและจะส่งตำรวจจราจร ไปตรวจสอบจับกุมที่บ้านพัก ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊คท่านหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า ปัจจุบัน ทะเบียนกรุงธนบุรีตอนนี้ไม่มีอยู่ในสารบบของกรมการขนส่งแล้ว และรถคันนี้เป็นรถรุ่นใหม่เพิ่งจดทะเบียน พ.ย. 2555 ยังไม่ถึง 2 ปีเลย เพราะฉะนั้นจงใจละเมิดกฎหมายชัดๆ แบบนี้ผิดกฎหมายถึงแม้จะเป็นป้ายเก่าสมัยยังมีกรุงธนบุรีแต่เมื่อเอารถคันหนึ่งคันใดไปจดใหม่แล้วประสงค์จะใช้หมายเลขเดิมก็ต้องเปลี่ยนเป็นกรุงเทพมหานคร
ทั้งนี้ชาวสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ว่าปัจจุบันมีการทำป้ายทะเบียนปลอมจำนวนมาก ซึ่งมักจะเกิดปัญหาเวลาที่เกิดอุบัติเหตุและการผิดกฎจราจร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและเข้มงวดร้านที่รับทำป้ายปลอมแบบนี้ด้วย ไม่เช่นนั้นก็จะมีปัญหาไปเรื่อยๆ

เบนซ์ป้ายกรุงธนบุรี