ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สยอง! เลื่อยบั่นคอผ่าท้องไส้ทะลักสำโรงเหนือ

ผกก.สำโรงเหนือ เผย คืบ ชายถูกเลื่อยบั่นคอตายสยอง เป็นอุบัติเหตุเลื่อยดึงร่างเข้าไปเอง ไม่ใช่ฆาตกรรม
พ.ต.อ.ภู มิน สิงหสุต ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า กรณีพบศพ นายทรงวุฒิ ประโคทัง อายุ 27 ปี ชาว จ.ขอนแก่น นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตใกล้โต๊ะเลื่อยไม้ไฟฟ้าแบบวงเดือน ในสภาพสวมกางเกงขายาวสีดำเพียงตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ ตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่งคล้ายถูกใบเลื่อยฟันโดยเฉพาะที่หน้าท้องและลำคอ เกือบขาดเป็นที่น่าสยดสยอง ภายในบ้านเลขที่ 849 หมู่ 10 ซ.ด่านสำโรง 60 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นั้น ล่าสุด สาเหตุของการเสียชีวิต


พนักงานสืบสวนได้สรุปว่า ไม่ใช้การฆาตกรรมแน่ เพราะผู้ตายอยู่คนเดียวในช่วงเกิดเหตุ และไม่ใช่การฆ่าตัวตาย เพราะจากบาดแผลจำนวนมาก คนฆ่าตัวตายคงไม่ทำเยอะขนาดนั้น ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง น่าจะมาจากอุบัติเหตุ ที่ผู้ตายอาจจะไปเลื่อยไม้ แต่เกิดสะดุด หรือเสื้อไปพันกับเลื่อยไฟฟ้า จนดึงร่างเข้าไปในเลื่อย จนเสียชีวิตดังกล่าว จากอาการเบลอ เพราะก่อนหน้านั้นไม่ได้นอนมาถึง 3 วัน และยังพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในห้องพักอีกด้วย
สุดสยอง! ชายถูกฆ่าใช้ใบเลื่อยไม้ บั่นคอ ผ่าท้อง ไส้ทะลัก กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง ที่ ซ.ด่านสำโรง 60 ปากน้ำ ตร.รุดสอบแล้ว
รายงาน ข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุสุดสยองขวัญขึ้น เบื้องต้นเหตุเกิดที่บ้านที่ใช้โรงเลื่อยไม้ ทำเฟอร์นิเจอร์ ใน ซ.ด่านสำโรง 60 ในท้องที่ของ สภ.สำโรงเหนือ จ. สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพ ชายทราบชื่ต่อมาคือ นายทรงวุฒิ เจียน้อย อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของโรงไม้แห่งนี้
สภาพศพสุดสยองมาก คือ คอถูกใบเลื่อยไม้บั่นคอเกือบขาด และหน้าท้องไปถึงต้นคอ ถูกเลื่อยผ่าท้องไส้ทะลักออกมากองเต็มไปหมด พร้อมกับเศษชิ้นเนื้อกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ไปหมด ส่งกลิ่นคลาวคลุ้ง จนต้องปิดจมูก สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายทำงาน กับกลุ่มคนงาน และไม่รู้ว่าเกิดเหตุในเวลาใด ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนหลายคนช่วยกันจับขึงพืด และนำไปบนใบเลื่อยไฟฟ้าดังกล่าว โดยล่าสุด ทางภรรยาของผู้ตาย เห็นภาพถึงกับเป็นลม ต้องปฐมพยาบาลกันจ้าละหวั่น และตำรวจกำลังสอบสวนว่า สาเหตุและผู้กระทำเป็นใครแล้ว