ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

ฉลองครบ 3 ปี 'ไลน์' ด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุพันล้านครั้ง!


"ไลน์" ฉลองครบรอบ 3 ปี ระบุยอดดาวน์โหลดไลน์และแฟมิลี่แอพพลิเคชั่นทั่วโลก สูงกว่า 1,000 ล้านครั้ง แอพฯ ไลน์ ยอดโหลดสูงทะลุเพดานกว่า 470 ล้านครั้ง…

บริษัท ไลน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นฟรีคอลและบริการส่งข้อความไลน์ (Line) ประกาศความสำเร็จจากการครบรอบให้บริการ 3 ปี ซึ่งมีจำนวนยอดดาวน์โหลดทั่วโลกของไลน์และแฟมิลี่แอพพลิเคชั่นถึง 1,000 ล้านดาวน์โหลด

ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการส่งข้อความในวันที่ 23 มิ.ย. 2554 ไลน์ได้เพิ่มฟีเจอร์ฟรีคอลและสติกเกอร์ในเดือนต.ค. 2554 ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้ใช้ทั่วโลก หลังจากนั้น ไลน์ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อการสื่อสารที่ดียิ่งขึ้นของผู้ใช้ อาทิ วิดีโอคอลและพรีเมี่ยมคอล ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ผู้ใช้สามารถโทรศัพท์ไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือได้ในราคาประหยัด ทำให้ไลน์ฉลองครบรอบ 3 ปีวันนี้ ด้วยยอดผู้ใช้กว่า 470 ล้านคนทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ไลน์ มีแอพพลิเคชั่นต่างๆ ถึง 63 บริการ ทั้งด้านการสื่อสาร ดิจิตอลคอนเทนต์ เกม สื่อ รวมถึงไลน์คาเมร่า ไลน์เพลย์ และไลน์เกม ซึ่งเมื่อรวมยอดดาวน์โหลดไลน์และไลน์แฟมิลี่แอพพลิเคชั่นแล้ว พบว่ามียอดดาวน์โหลดเมื่อ 21 มิ.ย. 2557 ถึง 1,000 ล้านครั้งแล้ว โดยนอกจากแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ได้รับความนิยม อีก 14 แฟมิลี่แอพฯ​ ก็มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้ง อาทิ ไลน์คาเมร่าที่มียอดดาวน์โหลด 90 ล้านครั้ง เกมไลน์ป๊อบ มียอดดาวน์โหลด 43 ล้านครั้ง และมีอีก 9 เกม ที่มียอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านครั้ง ขณะที่เกมดังเจ้าปัญหา ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวในเมืองไทย อย่าง คุกกี้รัน มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวม 31 ล้านครั้ง.

ฮอตฮิตเสียจริงเชียว...!