ข่าวออนไลน์ รวมข่าววันนี้ เป็นการรวบรวมข่าวจากเว็บไซต์ต่างๆ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งในและต่างประเทศ คลิปเด็ด คลิปดัง นำเสนอข้อมูล ข่าวสาร สู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านสื่อออนไลน์ ไร้พรมแดน ไร้ผู้บงการ ไร้การรีดไถเงิน เป็นอิสระด้านความถูกต้อง นำเสนอข่าวด้วยความโปร่งใส เพื่อสังคมไทยปัจจุบัน

สาวโชว์หวิวแลกเงิน !!!


คลับแห่งหนึ่งใช้ชื่อว่า High School  Girl Viewing Clubs เป็นคลับที่ลูกค้าจ่ายเงินเพื่อให้นักเรียนสาววัยมัธยมฯ ปลายมาโชว์หวิว มีหลายสาขาอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
นักข่าว เข้าไปเก็บข้อมูลในคลับ พบกับพนักงานต้อนรับสาวในชุดนักเรียนมัธยมฯ ปลาย พาเขาไปนั่งที่โต๊ะส่วนตัวมีม่านกั้น ข้างหน้าเป็นห้องกระจกที่มองเห็นได้แค่ด้านเดียว
ภายในมีเด็กสาวในชุดมัธยมฯ ปลายประมาณ 4-5 คน นั่งอยู่ในอิริยาบถต่างๆ บางคนเล่นโทรศัพท์มือถือ บางคนอ่านหนังสือ กระโปรงของพวกเธอถูกเลิกสูงขึ้นเผยให้เห็นกางเกงใน ที่หน้าอกมีป้ายบอกชื่อและหมายเลขประจำตัว
เมื่อได้หมายเลขที่ต้องการ เด็กสาวก็จะเดินที่กระจกหน้าโต๊ะของแขก ก่อนจะโพสต์ท่าสุดสยิว เริ่มจากการปลดกระดุมเสื้อจนเผยให้เห็นหน้าอก หันหลังถกกระโปรงขึ้นและถอดกางเกงในออก ให้แขกได้เห็นจากด้านหลัง จากนั้นก็ทำท่ายั่วยวน
ราคาการบริการ คือ 30 นาที 3,000 เยน, 1 ชั่วโมง 5,000 เยน และถ้าต้องการให้สาวๆมานั่งด้วยก็คิดเพิ่มอีก 2,000 เยน ขณะที่ค่าตัวของสาวๆอยู่ที่ 1,000 เยนต่อ 1 ชั่วโมง และจะได้รับเงินเศษ 1,000 เยน สำหรับการนั่งกับแขก
คลับนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปลายปี 2010 และค่อยๆ ปิดตัวลงในช่วงเดือนพฤษภาคม 2011 หลังจากที่เจ้าของกิจการวัย 37 ปีถูกจับ ขณะที่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตำรวจในเมืองโตเกียวก็เล็งจะเข้าตรวจค้นคลับอีก 4 แห่งด้วย