สามีจอมโหด! ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ราดน้ำมันจุดไฟเผาปางตาย

เกิดเหตุสามีราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างภรรยาอาการสาหัส หลังฝ่ายชายตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ
ร.ต.ท.สราวุธ นามสงค์ ร้อยเวร สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุสามีใช้น้ำมันราดตัวภรรยา ก่อนจุดไฟเผา ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ บ้านหัวขัว ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พร้อมแจ้งกู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ชีพมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านรับทำเฟอร์นิเจอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคามไปก่อนหน้านั้น ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นางมุกดาหาร นิมิตร อายุ 41 ปี  มีแผลไฟไหม้จากการถูกจุดไฟเผาที่บริเวณแขนขวา และขาทั้งสองข้าง ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส
ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางมุกดาหาร แต่ทั้งคู่ได้แยกทางกันประมาณ 1 ปี แต่ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ ซึ่งฝ่ายชายพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ช่วงเกิดเหตุคาดว่า ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาฝ่ายหญิง เพื่อมาเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายบันดาลโทสะ ได้ใช้น้ำมันเบนซิน ราดที่ตัวฝ่ายหญิง แล้วจุดไฟเผ่าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนที่จะหลบหนีไป
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรวิชัย ได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมนายสมหวัง มาดำเนินคดีแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้
ที่มา MThai News