หลานทรพี ฉุนถูกด่าคว้าไม้ฟาดหัวตาดับ ไปกินเหล้าต่อ

หลานทรพี ฉุนถูกด่าคว้าไม้ ฟาดเข้าใส่ตาแบบสุดแรงดับ ไปกินเหล้าต่อไม่สนใจ
วานนี้ (1 ก.ย.) สภ.เมืองขอนแก่น รวบตัวนายสมควร โพธิ์นอก อายุ 33 ปี พร้อมของกลางท่อนไม้ยาว 70 ซม. จำนวน 1 ท่อน หลังก่อเหตุฆ่านายสุกัน โฉมเฉลา อายุ 77 ปี ผู้เป็นตาแท้ๆ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. บริเวณพื้นที่บ้านสามเหลี่ยม หมู่ 16 ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพศพมีรอยถูกตีที่ศีรษะและใบหน้า เลือดกลบปากและไหลออกปาก ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสมควร ทางตำรวจจึงได้ไปตรวจต้นในบ้านพักเลขที่ 190/72 พบนายสมควรนอนหลับเมามายไม่ได้สติ จึงควบคุมมาสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การว่า วันเกิดเเหตุตนขับรถจยย.กลับมาจากการออกไปดื่มสุรากับเพื่อนตามปกติ เห็นตากำลังยืนกวาดใบไม้อยู่หน้าบ้าน ขณะที่ตนกำลังเดินเข้าบ้าน ตาได้ดุด่าว่ากล่าวต่างๆ นานา
จนตนรู้สึกโกรธมาก เข้าไปทำร้ายร่างกายตา ด้วยการคว้าท่อนไม้ที่วางอยู่พื้นดินหน้าบ้าน ฟาดเข้าใส่ตาแบบสุดแรงด้วยความแค้น และขี่รถจยย.ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนต่อ และกลับมาบ้านได้ดื่มเบียร์อีก 1 กระป๋อง เมื่อดื่มหมดก็โยนเบียร์กระป๋องใส่ตาที่นอนฟุบอยู่หน้าบ้าน โดยไม่คิดว่าตาได้ตายไปแล้ว เข้าใจว่ายังนอนสลบอยู่ กระทั่งมีคนเข้ามาปลุกบอกว่าตนใช้ไม้ฟาดตาจนตาย และถูกตำรวจตามมาจับดังกล่าว
ที่มา MThai News